Wednesday, 1 May 2024

ไลท์ แอนด์ วันเดอร์ เลือกโอลิเวอร์ โชว เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน

15 Dec 2023
91

การล่าหา CFO ใหม่สิ้นสุดลงท้ายที่สุด

 

ผู้แต่งตั้งใหม่ โอลิเวอร์ ชอว ทำหน้าที่เป็น CFO ชั่วคราวตั้งแต่ เดือนสิงหาคม และก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเคยดำเนินงานเป็น SVP ฝ่ายการเงินองค์กรเขาประสบความสำเร็จในเวลานี้ คอนนี่ เจมส์ ซึ่งลาออกจากตำแหน่งถาวรเพื่อสืบหาโอกาสในอาชีพอื่นๆ

Chow เป็นทหานที่เคยผ่านการรบที่มีประสบการณ์และยังเป็น EVP และเหรัญญิกที่ แสงสว่างและมหัศจรรย์ทำให้เขามีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งกับโครงสร้างและจริยธรรมของบริษัท และมีแรงลากใจที่จะก้าวข้ามขอบเขตของการทำงานที่บริษัทนำเข้าสู่ตลาดและมีส่วนร่วมด้วย

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน มีความสุขมากกับการแต่งอย่างถาวรของคนที่เขามีความเห็นว่าเป็นส่วนเสริมที่คุ้มค่าสำหรับ บริษัท และบุคคลที่มีประวัติการรับรองแล้วภายในส่วนประกอบวิลสันแสดงความนึกเห็นเกี่ยวกับการแต่งเพื่อนร่วมงานของเขา

ในตอนสี่เดือนที่ผ่านมา เราทุกคนประทับใจกับความสามารถของ Oliver สำหรับในการก้าวเข้าสู่บทบาทเป็นประธานเจ้าหน้าที่การเงินได้อย่างราบรื่นด้วยประสบการณ์ความเป็นผู้นำด้านความบันเทิงและการเล่นเกมมากกว่า 15 ปีและความเชี่ยวชาญทางการเงินที่ลึกซึ้ง Oliver ก็เลยเป็นผู้สมัครที่มีตำแหน่งที่ดีที่สุดในการนำเราไปข้างหน้า

 

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน

 

เขายกย่องความประณีตบรรจงและความสามารถของ Chow CFO สำหรับเพื่อการยกระดับโอกาสนี้โดยไม่กระตุ้น นำคุณค่ามากมายก่ายกองให้กับความพยายามและความสามารถขององค์กรสำหรับการเติบโตอย่างตลอดChow ได้ครองตำแหน่งหลายตำแหน่งทั่วทั้งอุตสาหกรรมและอื่นๆเขาครอบครองตำแหน่งทางการเงินระดับอาวุโสในคู่ปรับ ผู้ดี และยังปฏิบัติงานสำหรับ ภาพสากล, เจพีมอร์แกนเชส, และ บริการความบันเทิงดีลักซ์.

แสงและอัศจรรย์บนพื้นฐานทางการเงินที่ดี เขามีความเชี่ยวชาญด้านการเงินและดำรงตำแหน่งของเขาใน Aristocrat ทำให้เขาคุ้นเคยกับความเฉพาะของอุตสาหกรรมการเดิมพันด้วยเหมือนกันChow กำลังเข้าร่วม บริษัท ในตอนเวลาที่แสดงผลลัพธ์ทางการเงินที่ดีมากอย่างหนึ่ง การได้มาซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ของ สคิเพลย์ ได้สนับสนุนการเงินในไตรมาสที่สามของ Light & Wonder แล้ว และมีลัษณะทิศทางที่จะดำเนินการต่อไปในอนาคต